อุชิมาโดะ เมืองเซโตะอุจิ หรือที่รู้จักในชื่อ “ทะเลอีเจียนของญี่ปุ่น” ฉันได้ยินมาว่าเกาะเล็กๆ สามเกาะ ได้แก่ คุโรชิมะ นากาโนะโคจิมะ และฮาตาโนะโคจิมะ ซึ่งลอยอยู่นอกชายฝั่ง สามารถเชื่อมต่อและเดินในเวลาน้ำลงได้ในวันที่น้ำลด ตอนนี้เป็นสถานที่ยอดนิยมสำหรับการถ่ายภาพ PV และการถ่ายภาพงานแต่งงาน!

image002

การเดินทาง จากท่าเรือของโรงแรม-รีสอร์ต ริมทะเลไปยังคุโรชิมะโดยเรือเล็ก

อันดับแรก ให้มุ่งหน้าไปยังคุโรชิมะซึ่งเป็นจุดเริ่มต้น จากนั้นให้ขึ้นเรือจากท่าเรือของโรงแรมแล้วล่องเรือหันหน้าออกสู่ทะเลผ่าน The Hotel Limani & Spa โรงแรม รีสอร์ตทันสมัยที่ในทะเลอีเจียนของอุชิมาโดะ ใช้เวลาเดินทาง 5 นาที เป็นวิธีที่สะดวกสบายในการล่องเรือรับลมและค่อยๆ เคลื่อนตัวไปบนผิวน้ำ ซึ่งคุณสามารถเห็นสาหร่ายที่เรียกว่าหญ้าอีลกราส ซึ่งโปร่งใสมาก!

image003

ถึงคุโรชิมะแล้ว! มุ่งหน้าสู่ถนนคุโรชิมะวีนัส หรือทะเลแหวกได้ทันที

ถนนคุโรชิมะวีนัส ไม่สามารถมองเห็นได้ชัดเจนจนกว่าจะเข้าใกล้เกาะ แต่เมื่อเรือเดินทางเข้าใกล้แล้วเราก็จะเริ่มมองเห็นสันทรายปรากฏชัดขึ้นอย่างน่าตื่นตาตื่นใจ เมื่อคุณลงจากท่าเรือ คุณจะพบคุโรชิมะ ซึ่งเป็นเกาะเล็กๆ ที่เต็มไปด้วยความเงียบสงบท่ามกลางธรรมชาติ การเดินเที่ยวบนทะเลแหวกนั้นมีช่วงเวลาที่จำกัดตามเวลาน้ำขึ้น-น้ำลง

image004 1

ข้ามแนวสันทรายเส้นแรกไปยัง “นากาโนโคจิมะ”

ในวันที่ท้องทะเลเงียบสงบเป็นวันที่เหมาะสำหรับการออกทะเล ผิวน้ำเรียบเหมือนกระจกส่องสะท้อนภาพของชายฝั่งที่ห่างไกลอย่างสวยงาม ระหว่างทางอาจได้พบกับปลาดาวน่ารักที่มีสีสันสดใส เนื่องจากถนนคุโรชิมะวีนัสนี้ เป็นสันทรายในทะเลจึงมีโอกาสได้พบกับสัตว์ทะเลอย่างใกล้ชิดได้

image005

“หินหัวใจ” ที่นากาโนะโคจิมะ!

ที่ชายฝั่งมีแนวทางเดินที่สามารถเดินลัดเลาะได้รอบเกาะนากาโนะโคจิมะ จะมีลานหินเรียงรายซึ่งเป็นบริเวณที่มี “หินรูปหัวใจ” เรียงรายอยู่ที่นี่! จึงเป็นเหตุผลว่าทำไมถนนสายนี้จึงถูกเรียกว่า “จุดจับคู่” และกล่าวกันต่อมาว่าถ้าใครที่ได้แตะหินเหล่านี้ ความปรารถนาของผู้นั้นจะเป็นจริง หินรูปหัวใจที่สวยงามเรียงรายอยู่ใต้ท้องฟ้าแจ่มใสนั้นช่างงดงามจริงๆ!

image006

ระหว่างเดินทางกลับบ้าน

ใช้เวลาบนเกาะประมาณ 40 นาที ถนนวีนัสมีความยาวประมาณ 800 เมตร แต่ด้วยทัศนียภาพทั้งสองฝั่ง การใช้เวลาช่างผ่านไปอย่างรวดเร็วในพริบตา ได้เวลากลับไปที่ท่าเรือคุโรชิมะ กลับไปที่ “The Hotel Limani & Spa” ขณะที่มองเห็นถนนวีนัสจากเรือขากลับ Venus Road Tour พร้อมความรู้สึกและอารมณ์ที่ไม่ธรรมดามากมาย

image007

Romantic Trip
คือการใช้เวลาเดินทางจากโรงแรมรีสอร์ทด้วยเรือเล็กที่มีความเป็นส่วนตัวและเดินบนแนวสันทรายที่สามารถเยี่ยมชมได้ในช่วงเวลาที่โชคดีเท่านั้น เป็นการใช้เวลาอันมีค่าด้วยอารมณ์ที่เต็มไปด้วยความสุขและเพลิดเพลินกับทิวทัศน์ของถนนวีนัสและท้องทะเลซึ่งถือได้ว่าเป็นจุดจับคู่สำหรับคู่เดท

ข้อมูลทั่วไป

โปรดตรวจสอบวันทำการด้านล่างและทำการจองทางโทรศัพท์หรือทางออนไลน์ล่วงหน้าเท่านั้น

จนถึงเวลา 18.00 น. ล่วงหน้าอย่างน้อย 3 วัน
・ ระยะเวลาที่ต้องการ: ประมาณ 1 ชั่วโมง

・ ราคา: ผู้ใหญ่ 2,500 เยน นักเรียนชั้นประถมศึกษา 1,500 เยน เด็ก 550 เยน อายุ 0 ถึง 3 ปี ฟรี * รวมภาษี

・ จำนวนคน: เริ่มต้น 2 คน