ทิวทัศน์ความงามฤดูหนาวของเมืองคากามิโนะ

ชมธารน้ำแข็งที่เมืองคากามิโนะ (Kangamino Town)

คากามิโนะ ตั้งอยู่ทางตอนเหนือของจังหวัดโอคายาม่า (Okayama) ในฤดูหนาวพื้นที่นี่ถูกปกคลุมด้วยหิมะสีขาวโพลน และมีกิจกรรมมากมายให้ได้สัมผัส หิมะที่ตกลงมาพร้อมกับอากาศที่หนาวเย็นทำให้น้ำตกกลายเป็นน้ำแข็ง ถือเป็นประสบการณ์ที่หาดูได้แค่ที่นี่เท่านั้น ไปหากิจกรรมน่าสนุก กับบรรยากาศดีๆ ที่หาดูได้ยากในฤดูหนาวในเมืองคากามิโนะกันเถอะ

image001

ธารน้ำแข็งแห่งนี้คือ น้ำตกอิวาอิ ที่มีความสูงประมาณ 10 เมตร กว้าง 6 เมตร จุดเด่นคือสามารถเดินชมความงามได้โดยรอบ ที่ด้านหลังของน้ำตกซึ่งเรียกว่า “Urami no Taki” ในฤดูหนาวอุณหภูมิที่ลดลงทำให้น้ำในน้ำตกที่กำลังตกลงมาจับตัวเป็นน้ำแข็ง ปรากฎให้เราได้เห็นภาพน้ำตกน้ำแข็งที่สูงตระหง่าน ในฤดูหนาวจะปิดให้เข้าชมได้เป็นบางช่วงเนื่องจากหิมะตกหนัก แนะนำให้เดินทางมากับทัวร์พร้อมไกด์ ซึ่งจะพาให้เราเดินเล่นบนหิมะ และชมธารน้ำแข็งได้อย่างปลอดภัย

image002

น้ำตกอิวาอิ เป็นที่รู้จักในชื่อ “Urami no Taki” ซึ่งสามารถมองเห็นน้ำตกที่กลายเป็นน้ำแข็งได้จากด้านหลัง ในฤดูหนาวจะมีหิมะหนาประมาณ 2 เมตร และด้วยอุณหภูมิที่ติดลบนั้นทำให้น้ำตกกลายเป็นน้ำแข็งได้ ซึ่งจะมีลักษณะของน้ำหยดและน้ำแข็งย้อย ความสวยงามที่หาดูได้ยาก เป็นความมหัศจรรย์ของธรรมชาติในฤดูหนาว น้ำตกอิวาอิ ถูกจำกัดขอบเขตการเดินทางบางช่วงเพื่อความปลอดภัยของนักท่องเที่ยว ซึ่งต้องอยู่ภายใต้การดูแลของเจ้าหน้าที่ท้องถิ่นที่มีความชำนาญเป็นพิเศษ

เดินสำรวจด้วยรองเท้าหิมะ (Snowshoes)

การเดินป่าในฤดูหนาวเป็นกิจกรรมที่ไม่เหมือนใคร ด้วยอุปกรณ์อย่างรองเท้าหิมะ (Snowshoes) จะช่วยเพิ่มความปลอดภัยให้นักเดินทางบนหิมะได้อย่างเพลิดเพลิน ความรู้สึกของการเดินบนทุ่งหิมะนุ่มเป็นพิเศษ ในช่วงฤดูหิมะของทุกปี จะมีการจัดกิจกรรมการเดินเขาด้วยรองเท้าหิมะเพื่อชมธารน้ำแข็งของน้ำตกอิวาอิ

image003

วันที่เปิดจองได้ตั้งแต่วันที่ 29 มกราคม ถึง 19 กุมภาพันธ์ 2023
เว็บไซต์สำหรับจอง https://tabi.kagamino.holiday/?c=booking-1&plan_pk=69
ราคา ผู้ใหญ่ : 5,800 เยน นักเรียนมัธยมต้นลงไป: 4,800 เยน (ราคานี้รวมค่ามัคคุเทศก์ และค่าประกัน 500 เยน รวมตั๋วส่วนลดการท่องเที่ยว)
ค่าเช่าชุด Snowshoe เพิ่มอีก 1,000 เยน
จำนวนผู้เข้าร่วมกิจกรรม 4 – 10 คน ต่อทริป
เวลาในการทำกิจกรรม 09:30 – 12:30 น. (ต่อ 1 รอบ)